Newspaper - Theme Wordpress tin tức bán chạy nhất Themeforest

Newspaper - Theme Wordpress tin tức bán chạy nhất Themeforest có giá 59$ với khoảng 80.000 lượt mua. Theme này phù hợp với đa số các website tại Việt Nam hiện nay với 67 giao diện được tích hợp sẵn chỉ cần import là có giao diện giống 100% demo.


Hiện tại rất nhiều website của mình đang dùng giao diện này từ phiên bản 6 đến giờ. Điểm mình thích nhất của theme này là khả năng tùy biến của nó khá tốt, gần như có thể sửa đến từng chân tơ kẽ tóc trong admin. Cực kỳ phù hợp với những bạn không có khả năng tùy biến code và css.

Với Newspaper bạn chỉ cần mua 1 là có thể dùng được tất cả, nó tích hợp luôn 2 trình soạn thảo bài viết cực kỳ mạnh là WPBakery Page Builder for WordPress và tagDiv Composer mà không cần mua thêm.

Widget có thể tùy biến đa dạng với mỗi dạng bài viết 1 kiểu hoặc mỗi chuyên mục, tag 1 kiểu khác nhau. Nói chung khả năng tùy biến của nó là vô hạn, vấn đề là chúng ta có sử dụng hết hay không thôi.

Nó được tích hợp với Instagram, bbPress Forum, BuddyPress and WooCommerce, hỗ trợ chuẩn SEO cực kỳ tốt. Hỗ trợ Google Ads và AdSense đáp ứng.

Vì theme này mình đã mua nên gửi tặng cho bạn nào có nhu cầu sử dụng mà không có điều kiện để mua. Còn bạn nào có nhu cầu sử dụng full tính năng cũng như được cập nhật phiên bản mới nhất thì có thể góp gạo cùng mình với giá chỉ 100.000 đồng.

Comments

Popular posts from this blog

Yoast Seo là gì - Download Plugin Wordpress SEO phổ biến nhất thế giới

Fake Notifications for Wordpress - Plugin tạo thông báo giả mua hàng cho wordpress

Simplify 2 New Responsive Blogger Template bản 2018